[an error occurred while processing this directive]
[an error occurred while processing this directive]
 
15.08.62
 
สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ร่วมเปิดงาน Wine Chit Chat เทศกาลไวน์รับฤดูฝน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว
 

         ดร.พจน์ ใจชาญสุขกิจ นายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย ร่วมเปิดงาน Wine Chit Chat เทศกาลไวน์รับฤดูฝน เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้า และแขกรับเชิญพิเศษทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ให้ความสนใจ มาร่วมงานมากมาย โดยมี คุณสมชาย ชิตวิเศษ รองผู้จัดการทั่วไป ให้การต้อนรับ ในบรรยากาศอบอุ่น สนุกสนาน ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพฯ


         ภายในงาน Wine Chit Chat ที่ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ได้ร่วมกับ บริษัท อิตัลไทย ฮอสพิทาลิตี้ จำกัด นำไวน์คุณภาพ ๕ ชนิด โดยมีกูรูด้านไวน์มาให้ความรู้ คำแนะนำ พร้อมจับคู่เมนูอาหารสุดพิเศษ เพิ่มศิลปะแห่งการดื่มไวน์แบบ exclusive เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทย ในช่วงฤดูฝน

         ทั้งนี้ การดื่มไวน์นับเป็นศาสตร์และศิลป์อีกแขนงหนึ่ง ที่สร้างความรื่นรมย์ในรสสัมผัส ได้อย่างน่าอัศจรรย์ เพราะไวน์ เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีราคาสูง ผ่านการบ่มเพาะมาเป็นเวลายาวนานแรมปี บางขวดกว่าจะได้รสชาติอันล้ำลึกต้องใช้เวลา ๑๐ ปีขึ้น เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นเครื่องดื่มที่มีความพิถีพิถันในการทำ การเก็บ จนกระทั่งการดื่ม นอกจากบรรยากาศ รสชาติอาหาร การพูดคุยอย่างถูกคอในวงสนทนาพร้อมไวน์รสชาติเยี่ยมจากองุ่นสายพันธุ์ดีแล้ว การดื่มไวน์ยังนับเป็นอีกอีกหนึ่งรสนิยมทางสังคม รวมถึงเพื่อการพักผ่อน และเพิ่มอรรถรสในการท่องเที่ยว อีกด้วย






 

 

 

[an error occurred while processing this directive]